Trên bảng xếp hạng tuần này của G-music chart, album Geng Xin của Han Geng xếp vị trí thứ nhất với 33% doanh số hang tuần và gây được sự chú ý nhiều nhất trên các bảng xếp hạng. Album Geng Xin của Han Geng đã ra mắt trên toàn châu Á vào ngày 27 tháng 7. Vì những hạn chế trong quảng bá cũng như việc tích lũy theo số ngày doanh thu mà tuần đầu tiên trên bảng xếp hạng, album không thu được kết quả tốt nhất, chỉ đứng vị trí thứ 9. Tuy nhiên, với một ca sỹ như Han Gengtrên toàn châu Á thì phản ứng thị trường có quá chậm chạp? Sự thật đã được chứng minh, một tuần sau khi bán ra album của Han Geng không chỉ bán hết sạch tại Trung Quốc mà còn thu được kết quả tương tự tại Đài Loan. Album có doanh số đáng kinh ngạc như vậy một phần vì sự nổi tiếng của Han Geng, một phần vì Geng Xin chất chứa một sự sáng tạo mãnh liệt
Mặc dù album của Geng Xin cũng như album nhạc pop khác là do tự làm nhưng đằng sau các tác phẩm, sản xuất và quảng bá là rất nhiều nỗ lực và cảm xúc. Trước tiên là sự suy xét trong việc chọn nhà sản xuất cũng như các tác phẩm, A-Di Zai, Yuan Weiren, Feng Wenshan, Zheng Nan, Cao Xuanbin, Wang Junya v.v đều là những nhạc sỹ và nhà sản xuất rất nổi tiếng. Tất cả những gì họ bỏ ra và sáng tạo đều là đặc biệt dành tặng cho Han Geng. Họ không chỉ phô trương những ưu điểm của Han Geng trong âm nhạc mà còn khám phá ra những điểm độc nhất trong âm nhạc của Han Geng. Hơn nữa còn mang lại cho người cảm giác mới mẻ.
Ca khúc nhạc dance điện tử trong Geng Xin là tác phẩm của A-Di Zai . Mặc dù nó không tỉ mỉ như các tác phẩm của Hàn Quốc nhưng tổng quan nó được đáng giá cao về chất lượng trong nền âm nhạc Trung Quốc. Với các ca khúc có tiết tấu chậm, mặc dù quá trình sáng tạo làm theo phong cách truyền thống của âm nhạc Trung Quốc nhưng những ca khúc này “ăn điểm” trong việc tạo nên sự tươi mới và độc nhất. Độc nhất vì Han Geng hiếm khi xuất hiện trong các phần biểu diễn với phong cách đó trước đây. Bên cạnh đó, các ca khúc này còn có thể khéo léo giọng hát của Han Geng ở mức độ tối đa giúp cho người nghe có được cảm giác mới mẻ. Những đoạn quảng bá MV của Geng Xin, đặc biệt 3 ca khúc đầu tiên “Fire”, “Say No”, “Holding Umbrella” kết hợp tạo nên bộ ba tác phẩm trong Geng Xin. MV được quay tại Mỹ, NewZealand, và Hàn Quốc. Ai đó đã nói rằng, để sáng tạo ra một album Geng Xin nổi bật thì tiền bạc không thể quy đổi. Dù fan meeting của Han Geng đến tận 15 tháng 8 nhưng vì doanh thu từ vé FM mà Han Geng đã tạo ra một làn sóng doanh thu mà không hề có một quảng bá nào tại Đài Loan, và dẫn đầu trên các bảng xếp hạng.
Translated by Windchime @ geng-bao.net
Source: QQ Ent
Vtrans by coconuttree