Trong chủ đề: "Với sự giúp đỡ của Internet, âm nhạc Hàn Quốc đang trở nên được toàn cầu hóa" của nhật báo Time, 2NE1 đã đặc biệt được đề cập tới như một sự lựa chọn sáng suốt trong việc đưa tiềm năng của mình ra nước ngoài. Bài viết chủ yếu tập trung vào sự ảnh hưởng của Internet và thành công của TaeYang thành viên nhóm Big Bang khi lọt vào bảng xếp hạng Itune quốc tế.
Chỉ dịch đoạn của 2NE1:
Những người trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc luôn cố gắng quan sát và học hỏi. YG Entertainment cũng đang lên kế hoạch quảng bá full album đầu tiên của nhóm nhạc nữ 2NE1 một cách rộng rãi ra nước ngoài và tại các cửa hàng. Nhóm đã trở nên nổi tiếng sau khi hợp tác cùng với đàn anh Big Bang trong quảng cáo điện thoại LG hồi đầu năm ngoái với bài hát Lollipop. Sau đó, 2NE1 được quảng bá khắp mọi nơi - đặc biệt là Mĩ - rất phổ biến. Trưởng nhóm kiêm nhà sản xuất của Black Eyed Peas - Will.I.Am đã có cơ hội được nhìn thấy các cô gái trong một MV được đăng tải trên Youtube và ngay lập tức anh ấy muốn làm việc cùng họ, Choi Sung-jun, 1 trong những nhân viên chính của YG Entertainment cho biết. Họ đã cùng hợp tác với nhau trong 2 tháng gần đây ở Los Angeles và London
Các bạn có thể đọc phần còn lại của bài viết tại đây: TIME MAGAZINE.COM
Source: TIME Magazine.com
Credit: LittleJ @ YGLadies.com
Vtrans by Jung Ha Mi@360kpop