Kể từ khi
KARA trở lại Nhật Bản với tất cả 5 thành viên vào tuần này, giới truyền thông Nhật Bản đã theo dõi từng bước đi của họ.
Ngay lập tức, các cô gái đã thu hút sự chú ý của các phương tiện truyền thông với chuyến đi của họ và đã theo dõi họ thông qua lịch trình ghi hình cho bộ phim
“URAKARA,” cũng như buổi chụp hình cho bìa đĩa single thứ 3 của họ.
Fuji TV thậm chí đã đi xa đến nỗi đi theo các cô gái đến trường quay
“URAKARA” của họ, điều này trở nên đặc biệt vì bộ phim được phát sóng bởi đối thủ của họ là
TV Tokyo. Kênh truyền hình này đã mạo hiểm tiếp xúc với các kênh khác để có thể tường thuật đầy đủ các hoạt động hằng ngày cũng như các thông tin chi tiết nhỏ nhặt như vị trí ngồi trên máy bay của họ.
Một chương trình tin tức đã đặt tên cho chuyến đi của
KARA và sự chú ý mà họ nhận được là
"Hiện tượng KARA", một thuật ngữ đã lâu không được dùng, kể từ ngôi sao Hallyu huyền thoại,
Bae Yong Joon.
Trong tập phim
“URAKARA” phát sóng vào ngày 4 tháng 2, các cô gái đã gửi một tin nhắn ngắn tới các fan của họ,
"Chúng tôi sẽ quảng bá ở Nhật Bản trong thời gian gian tới, vì thế các bạn hãy đón chờ chúng tôi nhé.” Trong khi đó, được biết rằng cha mẹ của
Seungyeon và
Jiyoung đã đi cùng các cô gái trong chuyến đi của họ.
Source + Photos: Newsen, Star News via Daum (1) (2), Asia Economy via Naver
Cre: Alk
V-trans by iam@KARAvn