Từ phim ảnh, chương trình truyền hình, sóng phát thanh, đến các màn trình diễn trên sân khấu, các thần tượng xuất hiện ngày càng nhiều. Ngày nay, các thần tượng không chỉ dừng lại ở việc biểu diễn mà họ còn tham gia vào nhiều lĩnh vực khác để thể hiện bản thân. Và họ cần dùng đến sức lực của mình khi tham gia vào các lĩnh vực đó.
Để nói về các thần tượng thì cụm từ "đa zi năng" là chính xác nhất. Mặc dù họ ra mắt với tư cách là một ca sĩ nhưng không đơn giản chỉ là như vậy. Ba phút ngắn ngủi trên sân khấu không đủ cho một người thể hiện hết sức hấp dẫn và tài năng của họ, vì vậy họ tiếp tục thể hiện mình ở các lĩnh vực khác như phim ảnh, nhạc kịch... Và trên con đường này, những thần tượng cần sức mạnh của một "người sắt". Mặc dù đó là cơ hội cho các ca sĩ nổi tiếng hơn, giàu có hơn, nhưng nếu không có sức khỏe, nó cũng vô dụng.
Trong các thần tượng, Super Junior có rất nhiều hoạt động vủa các nhóm phụ như Super Junior K.R.Y, Super Junior T, Super Junior M, Super Junior H. Thành viên Choi Siwon cũng đang lấn sân vào lĩnh vực phim ảnh.
Đó là một trong những chính sách mà các công ty quản lý đang thực hiện. Khi các thần tượng thể hiện được sức hấp dẫn của mình tức là các công ty quản lý sẽ càng có thêm được nhiều lợi nhuận cũng như tạo được danh tiếng và sự giàu sang. Nhưng dưới sự dẫn dắt của các công ty quản lý, sức lực của các thần tượng đang dần cạn kiệt. Cho dù không thể nói rằng tất cả các thần tượng đều phải cống hiến như vậy, nhưng có không ít trong số họ phải tuân theo những chiến lược mà công ty đề ra.
Tuy nhiên, nếu các thần tượng cho mình thời gian để nghỉ ngơi thì họ sẽ nhanh chóng bị lãng quên. Một nhà phê bình âm nhạc nhận xét "Ngày nay, chúng ta gọi cách mà các ca sĩ cống hiến không biết mệt mỏi như vậy là 'tấn công chớp nhoáng'. Không phải là một năm mà nếu họ chỉ nghỉ ngơi một vài tháng, họ sẽ bị lãng quên một cách nhanh chóng. Và để duy trì sự phổ biến của mình, các thần tượng phải thường xuyên xuất hiện trên TV dưới nhiều hình thức. Chính vì vây, các ca sĩ thường không phát hành một album đầy đủ mà thay vào đó là các mini-album, có nghĩa là họ sẽ tốn ít tiền bạc và thời gian hơn."
Để bắt kịp với sự thay đổi khẩu vị của các phương tiện thông tin đại chúng một cách nhanh chóng, cũng như hợp đồng với các công ty quản lý, các thần tượng phải thay đổi theo những gì mà họ được chỉ dẫn.
Credits: MyDaily
Translated into English by Kbites
Translated into Vietnamese by d_o_n_g_h_a_e @
http://s-u-j-u.net