Các cô gái đã được công nhận để sử dụng hiểu biết của họ về YouTube như một cách để tiến vào thị trường Nhật Bản.
Ngày 14 tháng 1, tạp chí báo cáo
SNSD video được tải lên các bài hát tiếng Nhật của họ trên YouTube và lây lan các đoạn video trên các trang web khác nhau, cung cấp một lượng khán giả lớn hơn cho nhóm. Music fan nhận thấy các đoạn video ngay lập tức bắt đầu yêu cầu cho các bài hát trên chương trình phát thanh, và tạo ra một 'buzz' về
SNSD trực tuyến. Nghiên cứu tác dụng, tạp chí Nhật Bản cho rằng thành công của
SNSD với khả năng tiếp cận toàn cầu của YouTube.
CEO Kim Young Min nhận xét, "Từ khi chúng tôi đã hợp tác với YouTube, chúng tôi đã quản lý để cắt giảm hàng trăm ngàn người trong chi phí máy chủ. YouTube cho phép chúng ta thúc đẩy các nghệ sĩ của chúng tôi để tất cả người hâm mộ trên toàn cầu. "
Khi được hỏi về số tiền họ thực hiện thông qua các quảng cáo đặt trên các kênh của họ, ông trả lời: "Đó không phải là nhiều, nhưng nó đủ để chúng tôi đạt được lợi ích trong quan hệ đối tác với Google và YouTube."
V-trans: nakasu_iu
cre: Allkpop
[